-->

ประตูแมว เลือกซื้อแบบไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ประตูแมว เลือกซื้อแบบไหน ยี่ห้อไหนดี ?



ประตูแมวนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ดีสำหรับบ้านและแมวของคุณ ที่จะช่วยให้พวกมันนั้นสามารถที่จะเดินทางไปได้ทั่วทั้งบ้าน ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ไม่ว่าคุณจะเลี้ยงแมวด้วยระบบเปิดหรือระบบปิดก็ตาม ประตูแมวนั้นมีประโยชน์สำหรับแมวของคุณมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเดินทางภายในบ้าน ที่จะช่วยให้พวกมันนั้นมีอิสระมากขึ้น และไม่รู้สึกเบื่อหน่ายกับการที่จะต้องอยู่ที่ห้องเดิมตลอดเวลา






ประตูแมว ยี่ห้อไหนดี



#1.ประตูแมว สี่ทางล็อค ประตูเหมาะสำหรับผนังประตู


เป็นประตูแมวที่มาพร้อมกับการออกแบบที่รองรับการล็อค 4 ทางซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการตั้งค่าการใช้งานต่างๆได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าให้เท่านั้นออกเท่านั้นเปิดเต็มที่หรือเปิดบางส่วนที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการจำกัดการเข้าถึงพื้นที่ต่างๆได้อย่างง่ายดายด้วยวัสดุนั้นทำจากวัสดุ ABS ที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถป้องกันแมวและสัตว์เลี้ยงของคุณได้ดีสามารถที่จะติดตั้งลงบนประตูไม้ประตูกระจกประตูนิรภัยหน้าต่างผนังบ้านได้อย่างสะดวกและง่ายดาย


ประตูแมว ยี่ห้อไหนดี



และมีอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการติดตั้งมาให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานและติดตั้งได้เลยโดยที่ไม่ต้องไปหาอุปกรณ์อื่นๆเพิ่มเติม

จุดเด่นของประตูแมวรุ่นนี้

1.รองรับการล็อค 4 ทางทำให้ตั้งค่าได้สะดวกสบาย
2. ทำจากวัสดุ ABS ที่มีความแข็งแรงทนทาน
3. ติดตั้งได้ทุกพื้นที่




ข้อดีของการมีประตูแมวนั้นได้แก่



1.ให้แมวนั้นรู้สึกเป็นอิสระ พวกมันจะสามารถเดินทางไปห้องไหนภายในบ้านก็ได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีคนเปิดประตูให้พวกมัน และช่วยลดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นจากการที่แมวโดนประตูหนีบหรือประตูทับจนทำให้พวกมันบาดเจ็บหรือเป็นอันตรายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เลี้ยงแมวในระบบเปิดนั้นจะไม่ต้องกังวลในเรื่อง การเปิดประตูรับแมวเข้าบ้านในตอนดึกๆ พวกมันสามารถที่จะเข้าออกบ้านเองได้อย่างอิสระโดยที่คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับพวกมันเลย


2.สามารถควบคุมการเข้าออกห้องในแต่ละห้องได้อย่างอิสระโดยเราอาจจะตั้งล็อคประตูแมวบางบานเพื่อที่จะไม่ให้พวกมันเข้าไปยังห้องบางห้องที่เราไม่ต้องการให้พวกมันเข้าไปได้ในบางเวลา หรือสำหรับคนที่เลี้ยงแมวในระบบเปิดอาจจะป้องกันไม่ให้พวกมันออกนอกบ้านในเวลากลางคืนแต่ว่าอนุญาตให้พวกมันสามารถออกนอกบ้านในเวลากลางวันได้ ซึ่งประตูแมวนั้นจะมีฟังก์ชันในการล็อคและเปิดอิสระ ซึ่งสามารถช่วยเราในการจัดการปัญหานี้ได้


3.ป้องกันปัญหาประตูเสียหายที่เกิดจากการควรหรือแท้ประตูเพื่อที่จะพยายามแหกประตูไปยังห้องที่พวกมันต้องการหรือว่าการทำลายมุ้งลวดกันยุงต่างๆที่อาจจะทำให้มุ้งลวดฉีกขาดได้



4.ช่วยลดปัญหากลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ปัญหากลิ่นจากมูลและปัสสาวะของแมวนั้นเป็นปัญหาที่คนเลี้ยงแมวทุกคนต้องเจอและการติดตั้งประตูแมวนั้นจะช่วยลดปัญหาดังกล่าวได้โดยคุณนำกระบะทรายแมวไปไว้นอกบ้านที่มีการถ่ายเทอากาศได้ดีมากกว่าที่จะปล่อยทิ้งไว้ในบ้านแล้วส่งกลิ่นมูลของแมวให้ตลกควรไปทั่วทั้งบ้าน ซึ่งจะดีสำหรับคุณและแมวของคุณเองเพราะว่าพวกมันจะสามารถออกไปทำธุระที่กระบะทรายเองได้ทุกเมื่อที่พวกมันต้องการ


รูปแบบของประตูแมว


ประตูแมวนั้นได้ถูกแบ่งออกเป็นมากมายหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับความต้องการใช้งานของคุณและความเหมาะสมในการใช้งาน โดยรูปแบบของประตูแมวที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นสามารถแบ่งออกเป็น หลายรูปแบบ ซึ่งจะมีความเหมาะสมในการใช้งานที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับการออกแบบของผู้ผลิต รูปแบบของประตูแมวได้แก่


ประตูแมวสำหรับภายนอก


ภายนอกนั้นเป็นสิ่งที่คุณจะต้องพิจารณาให้ดีก่อนจะติดตั้งโดยต้องดูก่อนว่าประตูหน้าบ้านของคนนั้นเป็นวัสดุอะไรมีความหนาเท่าไหร่ โดยวัสดุงั้นจะเป็นตัวกำหนดความยากง่ายในการติดตั้งประตูแมว และการเลือกประตูแมวสำหรับภายนอกนั้นเราแนะนำเป็นอย่างยิ่งให้เลือกวัสดุที่เป็นวัสดุที่ทำจากโลหะเป็นหลักเพราะว่าพวกมันจะมีความแข็งแรงทนทานมากกว่าที่ทำจากพลาสติกโดยวัสดุที่นิยมนำมาทำประตูแมวสำหรับภายนอกนั้นได้แก่ อลูมิเนียม  โดยประตูแมวสำหรับภายนอกนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความสามารถในการล็อกได้เพื่อป้องกันแมวคุณออกจากบ้านในเวลาที่คุณไม่ต้องการได้ด้วย


ประตูแมวสำหรับภายใน 


ประตูหน้าแบบนี้ใช้ในการเชื่อมต่อห้องภายในบ้านของคุณเพื่อที่จะให้แม่ของคุณนั้นสามารถเดินทางระหว่างห้องภายในบ้านของคุณได้อย่างสะดวกโดยที่คุณไม่ต้องไปยุ่งยากในการเปิดประตูให้พวกมัน ซึ่งเราทราบกันดีว่าแมวนั้นมักจะมีนิสัยออกหาเที่ยวในเวลากลางคืนซึ่งคุณคงไม่มีเวลามาเปิดให้พวกมันทั้งคืนแน่นอนดังนั้นการติดตั้งประตูแมวนั้นจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณและแมวของคุณ


และแน่นอนวัสดุที่เราแนะนำให้คุณเลือกใช้สำหรับประตูแมวภายในบ้านนั้นเราจะแนะนำให้ใช้โลหะจำพวกอลูมิเนียมเป็นหลักเพราะมีความแข็งแรงมากกว่าประตูแมวในรูปแบบอื่นแปลว่าการใช้ประตูแมวที่ทำจากพลาสติกก็ถือว่าดีในระดับหนึ่ง แต่ควรเลือกให้ดีและเลือกประตูแมวที่ดูมีความแข็งแรงด้วย



ประตูแมวสำหรับหน้าต่าง


เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาในการที่จะเจาะประตูบ้านและยากในการติดตั้งพวกมันที่ประตูบ้านแต่ว่าการเลือกติดตั้งประตูแมวที่บริเวณหน้าต่างนั้นจะมีความง่ายดายมากกว่าการติดตั้งที่ประตูและอุปกรณ์ที่ใช้ติดตั้งก็มีราคาที่ถูกกว่าการติดตั้งง่ายกว่า โดยไม่ต้องห่วงว่าแมวคุณจะไม่สามารถเดินทางเข้าออกได้เพราะว่าการปิดหน้าต่างนั้นเป็นความสามารถพิเศษของแมวอยู่แล้ว

ประตูแมวที่ติดตั้งบนกำแพง


การเลือกใช้ประตูแบบนี้นั้นเหมาะสำหรับคนที่เลี้ยงแมวเป็นชีวิตจิตใจจริง ๆเพราะว่าคุณจำเป็นที่จะต้องเจาะผนังห้องภายในบ้านของคุณเพื่อที่จะติดตั้งพวกมันซึ่งการติดตั้งแบบนี้นั้นค่อนข้างยุ่งยากและมีต้นทุนค่อนข้างสูงมากกว่าการติดตั้งแบบอื่น รวมทั้งอุปกรณ์ก็จะมีราคาแพงมากกว่ารูปแบบอื่นด้วย

การติดตั้งประตูแมว


การติดตั้งประตูแมวนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องติดตั้ง โดยช่างมืออาชีพและมีความชำนาญในการติดตั้งเพราะว่าเป็นงานที่จะต้องเจาะและ เพื่อที่จะติดตั้ง ดังนั้นในการติดตั้งและเราแนะนำให้คุณจ้างที่จะดีกว่าการที่จะติดตั้งด้วยตัวเอง สามารถติดตั้งได้เองอย่างเช่นประตูแมวที่ติดตั้งบนหน้าต่าง ติดตั้งง่ายกว่าและมีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก