-->

เครื่องชั่งในครัว เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล แบบไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องชั่งในครัว เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล แบบไหนดี



ถ้าคุณเป็นคนที่รักสุภาพและควบคุมน้ำหนักอยู่ละก็ เครื่องชั่งในครัวนั้นเป็นไอเท็มสำคัญที่คุณควรจะมี โดยเจ้าเครื่องชั่งดิจิตอลเหล่านี้จะช่วยให้คุณนั้นสามารถควบคุมสัดส่วนของปริมาณอาหารที่เหมาะสมต่อมื้อของคุณได้อย่างแม่นยำ โดยพวกมันนั้นเป็นเครื่องมือทีกะทัดรัด ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการตรวจสอบทุกรายละเอียดของอาหารแต่ละมื้อให้เหมาะสมที่สุด ไม่ใช่การคาดเดาแบบส่งๆแบบคนไม่มีวินัยในการใช้ชีวิต เครื่องชั่งที่ดีนั้นต้องมีความเที่ยงตรง น่าเชื่อถือ นั่นคือหน้าที่หลักของตาชั่ง แล้วนอกจากนั้นจะต้องมีอะไรอีกบ้างที่จำเป็น หรือที่จะต้องทำการพิจารณา ก่อนที่จะเลือกซื้อ เครื่องชั่งในครัว มาใช้งานสักตัว แน่นอนเครื่องชั่งพวกนี้ ไม่ได้หมายถึงเครื่องชั่งอะไรก็ได้ แต่จะหมายรวมถึงประโยชน์ในการใช้งานอื่นๆที่จำเป็นต้องมี ในเครื่องชั่ง

สิ่งที่ต้องพิจารณา ก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องชั่งดิจิตอล

ปุ่มสำหรับแปลงค่า 

เพราะว่าในสูตรอาหารที่คุณกำลังจะทำนั้น บางทีอาจจะใช้หน่วยวัดที่แตกต่างกัน อย่างเช่นให้ใส่แป้ง 5 กรัม และงา 0.5 ปอนด์ ซึ่งเป็นที่ยุ่งยากมากหากคุณจะแปลงค่าต่างๆเองแต่ถ้าเครื่องชั่งของคุณมีปุ่มที่สามารถสลับหน่วยระบบมาตราชั่งตวงวัดได้ จากระบบเมตริกเป็นแบบอิมพีเรียล ได้อย่างง่ายดายนั้น จะทำให้คุณสะดวกมากขึ้นนั่นเอง อย่ามองข้ามเด็ดขาด รวมถึงระบบแปลงค่าจาก กรัม เป็น มิลิกรัม ออนซ์ เป็น ปอนด์ หรือ อื่นๆด้วย

ปุ่ม Tare หรือปุ่มหักน้ำหนักภาชนะที่ใช้บรรจุสิ่งของในการชั่ง

โดยปุ่ม Tare นี้เราจะใช้วางลงบนตาชั่งแล้วเซ็ตให้มีนเป็นค่า ศูนย์ ก่อนที่จะนำสิ่งของมาชั่งโดยน้ำหนักที่ชั่งได้นั้นจะเป็นน้ำหนักอาหารล้วนๆ โดยไม่รวมน้ำหรักภาชนะที่บรรจุ ซึ่งจะช่วยให้คุณสะดวกในการใช้งานไม่ต้องมานั่งลบน้ำหนักภาชนะเอง โดยจะทำให้ช้า และ ยุ่งยากขึ้นอีกด้วย

น้ำหนักสูงสุดที่สามารถชั่งได้

เครื่องชั่งที่มีความสามารถในการชั่งน้ำหนักที่มีพิกัดในการชั่งสูงจะใช้งานได้หลากหลายกว่าเช่นถ้าคุณต้องการชั่งอาหารจำนวนมาก 5- 10 กิโลกรัม แต่เครื่องชั่งไม่สามารถชั่งได้ถึงเพราะว่าเกินพิกัดของพวกมันนั้นก็ไม่เหมาะสม เพราะจะทำให้เครื่องชั่งเสียได้ แต่ถ้าจะซื้อเครื่องชั่งที่มีพิกัดมาก ตัวเครื่องก็จะมีราคาที่สูงขึ้นด้วย ดังนั้นคุณควรที่จะเลือกพิกัดน้ำหนักของเครื่องชั่งที่เหมาะสมที่คุณจะสามารถใช้ได้หลากหลาย ขึ้นอยู่กับ ลักษณะการใช้งานของคุณ

การออกแบบ และ รูปลักษณ์

สำหรับเครื่องชั่งในครัวนั้นเราแนะนำให้คุณใช้แบบที่เป็นแบบดิจิตอลมากกว่า เพราะว่าพวกมันใช้งานได้ง่ายกว่า รวดเร็วกว่า เที่ยงตรงกว่า ให้ค่าน้ำหนักที่เที่ยงตรงเป็นจุดทศนิยมถึง 2 ตำแหน่งหรือมากกว่าในบางรุ่น ซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องไปกะเอาเหมือนที่ใช้เครื่องชั่งแบบเข็ม และควรเลือกซื้อเครื่องชั่งที่มีหน้าจอแอลซีดีขนาดใหญ่ มองเห็นได้ชัด มีไฟแบคไลท์ส่องด้วย สำหรับโครงสร้างภายนอกดูแข็งแรง โดยเฉพาะถาดรองชั่งนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะใช้วัสดุพวก สแตนเลสเพราะว่าพวกมันนั้นแข็งแรง ทนทานต่อการสึกกร่อน ไม่เป็นสนิมและทำความ สะอาดง่าย

ขนาดกะทัดรัด

เครื่องชั่นที่ดีนั้นจะต้องมีขนาดที่กะทัดรัด หยิบจับ และจัดเก็บได้ง่าย สามารถหยิบ และถือมาใช้งานได้สะดวก ไม่ใช่ว่าจะหยิบมาใช้แต่ละครั้งนั้นต้องยกจนหลังแอ่น แบบนั้นก็ไม่เหมาะสมเพราะแทนที่จะเป็นประโยชน์กลับจะเป็นโทษมากกว่า

ราคาเครื่องชั่งในครัว

สำหรับราคานั้นขึ้นอยู่กับคุณภาพ เราแนะนำให้ซื้อสินค้าที่มีความคุ้มค่าไม่ใช่ว่าจะเน้นแต่ราคาถูกเพียงอย่างเดียว ราคาที่เหมาะสมกับวัสดุ คุณถาพของงานประกอบ และความเที่ยงตรง ซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานของเรานั้นจะเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อเครื่องชั่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเรา โดยส่วนมากแล้ว ราคาที่เหมาะสมนั้นจะอยู่ในช่วง 200-1000 บาทอยู่ที่ยี่ห้อ ว่าเราจะเลือกใช้แบบไหน.

แนะนำ เครื่องชั่งดิจิตอล รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี

เครื่องชั่งดิจิตอลแสตนเลสแท้ รุ่นใหม่ 10 กิโล 9 หน่วยตวง


สำหรับคนที่มองหาเครื่องชั่งราคาไม่แพง เครื่องชั่งดิจิตอลแสตนเลสแท้ Maxie รุ่นใหม่ 9 หน่วยตวง พร้อมระบบชดเชยน้ำหนัก(Tare) ฟรี ถ่าน AAA 2ก้อน เปลี่ยนน้ำหนักได้ 9 หน่วยตวง ได้แก่ กรัม(g), กิโลกรัม(kg), มิลลิลิตร(ml), ออนซ์(oz), ปอนด์(Ib), กะรัต(ct), ออนซ์ของเหลว(fl:oz) และออนซ์ของเหลง(Ib:oz)  ถาดรองรับผลิตจากวัสดุแสตนเลสแท้ เกรดพรีเมียม ไม่เป็นสนิท ทำความสะอาดง่าย ตัวเครื่องแข็งแรงทนทานหน้าจอ: LED มีไฟ มองเห็นได้ชัดเจน ราคาหลักร้อยเท่านั้น


10Kg ที่ชั่ง ที่ชั่งน้ำหนัก เครื่องชั่ง เครื่องชั่งน้ำหนัก ดิจิตอล 10 กิโลกรัม0

เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล เหมาะสำหรับชั่งวัตถุดิบทำอาหารต่างๆ เช่น อาหารสด เครื่องครัว ผัก ผลไม้ โดยสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 10,000 กรัม นอกจากจะช่างน้ำหนักในครัวแล้วยังสามารถนำไปชั่งงานประดิษฐ์ เครื่องปรุงยา ทอง เครื่องประดับ ได้อีกด้วย เพราะตัวเครื่องชั่งมีน้ำหนักเบา ขนาดเล็ก พกพาง่าย


เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล มาพร้อมดีไซน์ที่ สวย ทันสมัย ใช้งานง่าย แข็งแรงทนทาน แสดงผลด้วยหน้า แบบดิจิตอล มีความแม่นยำของมาตรวัดในระดับที่สูง พร้อมไฟ Green Backlight