-->

กริ่งไร้สาย ซื้อที่ไหน ยี่ห้ออะไรดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กริ่งไร้สาย ซื้อที่ไหน ยี่ห้ออะไรดี



กริ่งไร้สายนั้นใช้ในการแจ้งเตือนคุณเมื่อมีผู้ต้องการติดต่อคุณจากหน้าบ้าน การทำงานนั้นก็ดูจะง่ายดายเพียงมีผู้ใช้กดปุ่มที่หน้าบ้านแล้วเครื่องก็จะส่งสัญญาณเตือนไปยังคุณว่าได้มีคนกดปุ่มเรียกคุณที่หน้าบ้าน

ทำไมต้องใช้กริ่งไร้สายทั้งๆที่ระบบแบบมีสายเดิมดีอยู่แล้ว

กริ่งไร้สายนั้นจะใช้ในกรณีที่คุณต้องการเปลี่ยนระบบกริ่งหน้าบ้านที่มีอยู่เดิม ซึ่งอาจจะเสียหาย หรือว่าใช้งานไม่ได้แล้ว โดยที่คุณไม่ต้องการที่จะใช้งานแบบเดิม เนื่องจากจะต้องมีการเดินสายใหม่ และคุณรู้สึกว่าการเดินสายใหม่นั้นยุ่งยากและดูเกะกะไม่สวยงาม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในคอนโดหรือบ้านเช่าที่คุณนั้นไม่สามารถเดินสายได้ด้วยตัวเองแล้วละก็ ยิ่งเป็นปัญหาในการใช้งาน ดังนั้นระบบกริ่งไร้สายจึงตอบโจทย์ในจุดนี้
โดยเฉพาะการเดินสายไฟที่จะทำให้ความปลอดภัยลดลง เมื่อระบบสายไฟในบางรุ่นอาจจะมีการใช้กระแสไฟฟ้า 220โวลต์ ที่เป็นอันตราย เดินไปตามสายสัญญาณ โยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านที่มีเด็กๆอยู่ในบ้าน หรือสัตว์เลี้ยง ที่มีความชอบสายไฟเป็นพิเศษ ดังนั้นการใช้ระบบไร้สายจะทำให้คุณไม่ประสบปัญหานี้
คุณสามารถเลือกบริเวณที่จะติดตั้งเครื่องรับได้ด้วยตัวคุณเอง และสามารถย้ายบริเวณติดตั้งเครื่องรับได้เองให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณเช่นคุณชอบที่จะพักอยู่บนชั้น 2 ของบ้านซึ่งถ้ามีคนมากด กริ่งหน้าบ้านบางทีคุณอาจจะไม่ได้ยินเสียง ดังนั้นคุณก็สามารถย้ายเครื่องรับไปไว้ใกล้ๆที่คุณสามารถได้ยินเสียงกริ่งอย่างชัดเจน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินสายไฟใหม่เลย เพียงย้ายเอาเครื่องรับไปเสียบปลั๊กไฟที่ตั้งใหม่เท่านี้ก็เรียบร้อย

การทำงานของระบบกริ่งไร้สาย

กริ่งไร้สายนั้นจะประกอบไปด้วย ปุ่มกดซึ่งทำหน้าที่เป็นเครื่องส่งสัญญาณ ไปยังเครื่องรับ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ส่งเสียง โดยออดบ้านไร้สายนั้นจะประกอบไปด้วยส่วนประกอบสำคัญดังนี้
1. เครื่องส่ง หรือตัวปุ่มกดเพื่อส่งสัญญาณวิทยุไปยังเครื่องรับเพื่อสั่งให้ทำงานด้วยการส่งเสียงเมื่อมีการกดปุ่ม ซึ่งจะมีการส่งสัญญาณแบบไร้สาย ซึ่งสามารถส่งได้ในระยะไกลมาก ซึ่งเครื่องส่งบางรุ่นสามารถส่งได้ไกลถึง 100 เมตรเลยทีเดียว
2. เครื่องรับ ทำหน้าที่ในการรับสัญญาณวิทยุจากเครื่องส่งเพื่อแปลงเป็นสัญญาณเสียงกริ่งแล้วส่งเสียงเตือนให้คุณรู้ผ่านระบบไร้สาย
3. แบตเตอรี่ เป็นแหล่งให้พลังงานสำหรับเครื่องส่งสัญญาณ หรือปุ่มกดซึ่งทำให้ระบบกริ่งดังกล่าวนั้นเป็นระบบไร้สาย ไม่ต้องมีการเดินสายไฟนั่นเอง แบตเตอรี่สำหรับระบบกริ่งประตู ไร้สายนั้นประหยัดพลังงานมาก โดยจะสามารถใช้งานได้เป็นปี ต่อการเปลี่ยนแบตเตอรี่ 1 ครั้ง หรือบางรุ่นนั้นจะไม่มีการใช้แบตเตอรี่ในการส่งสัญญาณ ซึ่งจะช่วยตัดส่วนนี้ออกไปจากระบบได้
4. อุปกรณ์ในการติดตั้ง ซึ่งใช้ในการยึดเครื่องส่งเช่น กาว หรือพุกสำหรับฝังลงในซีเมนต์เพื่อใช้ยึดอุปกรณ์ให้แน่นหนา
สำหรับการติดตั้งนั้นก็ง่ายดายมากกว่าระบบที่ใช้สายเพราะคุณไม่จำเป็นต้องเดินสายไฟให้ยุ่งยาก พ่อบ้านทั่วๆไปอย่างคุณก็สามารถติดตั้งได้ไม่ยากนัก ด้วยการใช้อุปกรณ์เพียงไม่กี่ชิ้น และเวลาไม่นานคุณก็สามารถติดตั้งระบบได้อย่างถูกต้องและไม่มีปัญหา

สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อจะเลือกซื้อกริ่งไร้สาย

มีสิ่งที่คุณควรพิจารณามากมายก่อนที่คุณจะเลือกซื้อระบบกริ่งไร้สายมาใช้ในบ้านของคุณ โดยเราได้รวบรวมสิ่งใดบ้างที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกชื้อ ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถเลือก ออดไร้สายที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในบ้านของคุณ
1. ระยะทาง หมายถึงระยะทางระหว่างเครื่องรับ และเครื่องส่งที่คุณต้องการใช้งาน ในกรณีที่บ้านของคุณกว้างมากๆระยะห่างระหว่างประตูบ้านและตัวบ้านเกิน 50 เมตรนั้นควรเลือกรุ่นที่มีระยะรับส่งได้ไกลมากพอที่จะติดตั้ง โดยปกติแล้ว กริ่งไร้สายส่วนมากในปัจจุบันสามารถส่งได้มากกว่านั้นอยู่แล้ว
2. แหล่งพลังงาน แหล่งพลังงานหลักนั้นจะเป็นระบบแบตเตอรี่จะทำให้การติดตั้งง่ายดายมากกว่า แต่ก็จะต้องมีการเปลี่ยนแบตเตอรี่ตามอายุการใช้งาน ซึ่งราคาไม่แพงและสะดวกสบาย
3. ความสะดวกในการติดตั้ง การติดตั้งนั้นจะต้องง่ายดายไม่ยุ่งยาก และสามารถทำตามคู่มือการติดตั้งที่มีมาให้ได้ทันทีและคุณจะต้องอ่านคู่มือให้ละเอียดก่อนทำการเริ่มติดตั้ง เพื่อความมั่นใจว่าคุณจะไม่พลาดแม้ขั้นตอนเดียว
4. มีระบบกันน้ำ และอากาศสำหรับอุปกรณ์ตัวส่งที่จะต้องถูกติดตั้งภายนอกอาคารที่มีอากาศ ร้อนและแสงแดดแผดเผา และต้องเจอกับฝนซึ่งอาจจะทำให้อุปกรณ์เสียหายและใช้งานไม่ได้ ดังนั้นควรเลือกให้ดีว่าต้องเลือกที่สามารถกันแดดและฝนได้ดี
5. การสามารถเปลี่ยนเสียงเรียกได้ จะทำให้สะดวกและไม่ซ้ำซากจำเจ
6. สัญญาณไฟเตือนใช้ในกรณีที่สภาพแวดล้อมรอบข้างมีเสียงดังเกินที่จะได้ยิน หรือมีเสียงรบกวนมาก  หรือผู้ที่มีปัญหาทางการได้ยิน



แนะนำกริ่งไร้สายที่ดีที่สุดยี่ห้อไหนดี

กริ่งไร้สาย กริ่งบ้าน ออดบ้าน ออดบ้านไร้สาย Wireless Doorbell, 3 รีโมท 3 ตัวรับ

กริ่งไร้สายแบบรีโมท 3 ตัวรับ และมีพร้อมรีโมท 3 ตัวเพียงกดรีโมทตัวเดียว สัญญาณเตือนจะดังไปยังตัวรับทั้ง 3 ตัวพร้อมกัน ไม่พลาดทุกการสื่อสาร รีโมทมีมาตรฐานกันน้ำ  IP44 สามารถส่งสัญญาณในที่ที่มีสิ่งกีดขวาง 100 เมตร มีเสียงให้เลือกใช้ 36 เสียงไม่ซ้ำกัน ปรับระดับความดังเสียงได้ 4 ระดับประหยัดไฟมากตกเดือนละไม่ถึง 5 บาท

กริ่งไร้สาย กริ่งบ้าน ออดบ้าน ออดบ้านไร้สาย Wireless Doorbell

รายละเอียดสินค้า 

ติดตั้งง่ายด้วยตัวเอง
ตัวกด ทนแดด ทนฝน (ระดับ IP44)
ส่งสัญญาณได้ไกล 250 เมตร (มีสิ่งกีดขวางแนะนำไม่เกิน 100 เมตร)
มีเสียงให้เลือกถึง 36 เสียง
ปรับระดับความดังของเสียงได้ 4 ระดับ
ตัวรับเสียบปลั๊กไว้ได้ตลอด ไม่มีความร้อน
กินไฟไม่ถึง 5 บาท/เดือน
รับประกันสินค้า 90 วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม  



กริ่งไร้สาย PrezON กริ่งไร้สาย ชุด 1-1 ไม่ใช้ถ่าน กันน้ำ

เป็นรุ่นที่สามารถติดตั้งได้ง่ายดาย ส่ง สันญาณได้ไกล 100 เมตร สามารถปรับระดับความดังของเสียงได้ 4 ระดับมีเสียงเรียกให้เลือกใช้ถึง 58 เสียง ตัวส่งสัญญาณไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ ซึ่งช่วยลดต้นทุนในการใช้งาน เหมาะมากๆสำหรับคอนโดมิเนียม รีโมทมีมาตรฐานกันน้ำ IP55 รองรับการกดถึง 5 หมื่นครั้ง

กริ่งไร้สาย PrezON

รายละเอียดสินค้า



ออกใบกำกับภาษีได้
ติดตั้งง่ายด้วยตัวเอง
ตัวกด กันแดดกันฝนระดับ IP 55
ส่งสัญญาณได้ไกล 100 เมตร *ระยะในการส่งสูงสุด*
มีเสียงเพลงให้เลือกถึง 58 เสียง
ปรับระดับความดังของเสียงได้ 4 ระดับ
จับคู่กันได้อิสระ เพิ่มความยืดยุ่นมากขึ้น
จำค่าติดตั้งเดิมได้แม้ไฟดับ
รองรับการกดมากกว่า 50,000 ครั้ง

รายละเอียดเพิ่มเติม

กริ่ง ไร้ สาย toshino โตชิโน่ กริ่งบ้านไร้สาย กริ่งไร้สาย 48 เมโลดี้ รุ่น H-518WH Toshino x 1 อัน
ใช้ไฟบ้านขนาด 220 โวลต์ ราคาถูกติดตั้งง่าย ราคาไม่แพง มีเสียงให้เลือกใช้ 48 เสียง มีไฟแจ้งเตือนที่เครื่องรับ มีแบตเตอรี่มาให้

กริ่ง ไร้ สาย toshino

รายละเอียดสินค้า


.ติดตั้งง่าย โดยเสียบเข้ากับเต้ารับ
มีไฟ LED ที่ตัวรับสัญญาณ
ตัวรับสัญญาณ ใช้ไฟบ้าน 220 V
ตัวส่งสัญญาณ ใช้ถ่าน ขนาด A23 12 V 1 ก้อน (แถมมากับตัวเครื่อง)
รายละเอียดเพิ่มเติม