-->

2FA Security Key รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





2FA Security Key รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



2FA Security Key เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานบริการต่างๆบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้นโดยจะเป็นอุปกรณ์แบบ Two Factor Authentication  (2FA) หรือการยืนยัน 2  ขั้นตอนที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการยืนยันการทำธุรกรรมต่างๆบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น



2FA  Security Key คืออะไร ? เป็นอุปกรณ์ขนาดเล็กที่ใช้ในการยืนยันการทำธุรกรรมแบบ 2 ขั้นตอนซึ่งในการที่จะทำธุรกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นการ login เข้าสู่ระบบเว็บไซต์บางเว็บไซต์ยกตัวอย่างเช่น Google Gmail จะต้องมีการใส่รหัสผ่านซึ่งอาจจะปลอดภัยไม่เพียงพอจึงได้มีการคิดค้นซีเคียวริตี้คีย์ขึ้นมาซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการยืนยันการทำธุรกรรมด้วย  Hardware  ที่จะมีลักษณะเหมือน  กับ USB Flash Drive ที่ผู้ใช้งานจะต้องเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ต USB และจะต้องทำการสัมผัสก่อนที่จะทำธุรกรรมต่างๆถ้าไม่มีอุปกรณ์นี้จะไม่สามารถที่จะเข้าไปใช้บริการ ต่างๆได้จึงทำให้มีความปลอดภัยเพิ่มมากยิ่งขึ้นสามารถที่จะโดนแฮกได้ยากขึ้นเหมือนกับการใส่แม่กุญแจในการล็อคเข้าสู่ระบบซึ่งเป็นตัวล็อคแบบฮาร์ดแวร์หรือกายภาพซึ่งมีความปลอดภัยมากกว่าการใช้ Password หรือการใช้งานระบบยืนยันตัวตนด้วยซอฟแวร์ที่มีข้อเสียหลายอย่าง



โดยอุปกรณ์นี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีการใช้งานบริการต่างๆบนอินเทอร์เน็ตที่ต้องการความปลอดภัยสูงอย่างเช่นการเข้าถึง Gmail ที่ผู้ใช้งานสามารถที่จะใช้ในการเข้าถึงบริการต่างๆได้ถ้า email โดนแฮกไปแล้วผู้ไม่ประสงค์ดีสามารถที่จะเข้าถึงบริการของคุณได้ผ่านทางการ Reset Password ผ่าน Email ไม่ว่าจะเป็นธนาคารออนไลน์เว็บไซต์ เซ็นทรัลไลท์ Exchange ที่ใช้ในการเทรดคริปโต อย่างเช่น Binance, FTX หรือ Bitkub  ก็ตามเพราะฉะนั้นแล้วอีเมลของคุณจึงเป็นสิ่งแรกที่คุณควรที่จะป้องกันด้วย 2FA Security Key ที่จะช่วยให้การใช้งานต่างๆของคุณนั้นมีความปลอดภัยเพิ่มมากยิ่งขึ้น  



หรือการใช้งานร่วมกับบริการของ Facebook หรือ Meta และบริการอื่นๆที่รองรับการใช้งาน Hardware  Security Key  ก็จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำธุรกรรมต่างๆได้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นโดยอุปกรณ์เหล่านี้นั้นจะรองรับการใช้งานกับบริการต่างๆที่หลากหลาย




และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามี 2FA Security ขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อ 2FA Security Key รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด 




แนะนำ 2FA Security Key รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี 



#1. YubiKey 5 NFC FIDO U2F FIDO2 Yubico Security Key 2FA


YubiKey 5 NFC คือ Security Key ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ป้องกันการโดนแฮกบัญชี Facebook, Binance, Gmail, YouTube, Microsoft Account, Dropbox, Twitter, GitHub และบัญชีอื่นๆ ตัวอุปกรณ์นั้นมีมาตรฐานและ ได้รับการรับรองโดย FIDO® ทั้ง FIDO U2F และ FIDO 2 (FIDO® Certified) ใช้คู่กับ Ledger Nano S, Ledger Nano X, Trezor One, Trezor Model T, SafePal, CoolWallet, D'CENT, SecuX เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของ Account คุณ ความปลอดภัยและมาตรฐานสูง หมดกังวลว่าบัญชีบนโลกออนไลน์ของคุณจะโดนแฮก ใช้กับมือถือ Android และ iPhone ผ่านระบบ NFC ใช้ได้ทั้งระบบ Windows และ Mac ผ่าน USB Type A ตัวเครื่องนั้นมีการ รับประกัน 1 ปี


YubiKey 5 NFC FIDO U2F FIDO2 Yubico Security Key 2FA



ไปที่ร้านค้า






#2. YubiKey Security Key NFC FIDO U2F FIDO2 Yubico 2FA



YubiKey Security Key NFC คือ Security Key ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ป้องกันการโดนแฮกบัญชี Facebook, Binance, Gmail, YouTube, Microsoft Account, Dropbox, Twitter, GitHub และบัญชีอื่นๆ

ตัวอุปกรณ์นั้น ได้รับการรับรองโดย FIDO® ทั้ง FIDO U2F และ FIDO 2 (FIDO® Certified) สามารถใช้ คู่กับ Ledger Nano S, Ledger Nano X, Trezor One, Trezor Model T, SafePal, CoolWallet, D'CENT, SecuX เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของ Account คุณ ความปลอดภัยและมาตรฐานสูง หมดกังวลว่าบัญชีบนโลกออนไลน์ของคุณจะโดนแฮก ใช้กับมือถือ Android และ iPhone ผ่านระบบ NFC ใช้ได้ทั้งระบบ Windows และ Mac ผ่าน USB Type A.


YubiKey Security Key NFC FIDO U2F FIDO2 Yubico 2FA


ไปที่ร้านค้า



#3. YubiKey Bio FIDO U2F FIDO2 Yubico Security Key 2FA 



YubiKey Bio คือ Security Key ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ป้องกันการโดนแฮกบัญชี Facebook, Binance, Gmail, YouTube, Microsoft Account, Dropbox, Twitter, GitHub และบัญชีอื่นๆ ได้รับการรับรองโดย FIDO® ทั้ง FIDO U2F และ FIDO 2 (FIDO® Certified) มาพร้อมกับการใช้งานที่มีความ ปลอดภัยกว่าด้วยระบบการยืนยันโดยใช้ลายนิ้วมือ เหมือนกับระบบสแกนนิ้วบนโทรศัพท์มือถือที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเข้าถึงบริการต่างๆได้ด้วยลายนิ้วมือของคุณทำให้ได้ ความปลอดภัยและมาตรฐานสูง หมดกังวลว่าบัญชีบนโลกออนไลน์ของคุณจะโดนแฮก ตัวอุปกรณ์นั้นสามารถใช้ได้ทั้งระบบ Windows, Mac และ Linux ผ่าน USB Type A.


YubiKey Bio FIDO U2F FIDO2 Yubico Security Key 2FA


ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือก 2FA Security Key มาใช้งาน




1.มาตรฐานความปลอดภัย



ตัวอุปกรณ์ 2FA Security Key ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับมาตรฐานความปลอดภัยต่างๆเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัยต่างๆของคนไม่ว่าจะเป็น FIDO 2 Certified, FIDO Universal 2nd Factor (U2F) Certified   ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นไม่ควรเลือกซื้ออุปกรณ์ที่ไม่รองรับมาตรฐานความปลอดภัยเด็ดขาด



2.การรองรับการเชื่อมต่อ



2FA Security Key ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ต USB a USB Type C หรือการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์มือถือ Smartphone ผ่าน NFC ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นปลอดภัยมากยิ่งขึ้น




3.มีระดับราคาที่เหมาะสม



2FA Security Key  นั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรที่จะเลือกซื้อ 2FA Security Key ที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ



4. การรับประกันและการบริการหลังการขาย



2FA Security Key ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ใหม่ควรเลือกซื้อ 2FA Security Key ที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา