-->

ชั้นวางติดผนัง แบบไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ชั้นวางติดผนัง แบบไหน ยี่ห้อไหนดี



 ชั้นวางติดผนังเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยชั้นวางติดผนังนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่ถูกติดตั้งไว้บนฝาผนังด้วยการยึดด้วยพุกหรือสกรูต่างๆ ซึ่งคุณสามารถที่จะทำการเพิ่มพื้นที่ในการใช้งานโดยจะเก็บของเล็กๆน้อยๆหรือของประดับบ้านต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย


โดยชั้นวางติดผนังนั้นจะถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะทำการรับน้ำหนักได้ดีในระดับหนึ่งสามารถที่จะทำการจัดวางหรือจัดเก็บอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆรวมถึงสิ่งต่างๆได้อย่างเพียงพอซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานและติดตั้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ  และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีความนิยมในการใช้งานชั้นวางติดผนังกันมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่ามีราคาที่ไม่แพงและสามารถที่จะเลือกรูปแบบหรือสไตล์ที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณได้นั่นเอง


ชั้นวางติดผนัง แบบไหน ยี่ห้อไหนดี



ชั้นวางติดผนังคืออะไร? ชั้นวางติดผนังนั้นเป็นรูปแบบของชั้นวางที่ถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะทำการยึดติดกับผนังบ้านของคุณได้ซึ่งจะช่วยเพิ่มพื้นที่ในการใช้งานของคุณให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นเหมาะสำหรับใช้ในการจัดวางหรือจัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆที่มีขนาดเล็กไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับอุปกรณ์แต่งบ้านหนังสือและอื่นๆตามความต้องการโดยจะมีการทำขึ้นจากวัสดุจำพวกโลหะหรือไม้เพื่อความสวยงามและมีรูปทรงที่เท่ากับตัวบ้านมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะรับน้ำหนักวัตถุที่วางอยู่ด้านบนได้



โดยในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีชั้นวางติดผนังวางขายมากมายหลายแบบหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกใช้งานให้เข้ากับการแต่ง ซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อหรือพิจารณาในส่วนไหนบ้างเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อชั้นวางติดผนังที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาชั้นวางติดผนังกว่าแนะนำให้คุณได้เลือกใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อชั้นวางติดผนังที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ ชั้นวางติดผนัง แบบไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. ชั้นวางของติดผนัง 60x20 cm พร้อมฉากเหล็กรับ


ชั้นไม้ยึดผนังไว้วางของโชว์ ของตกแต่งมุ้งมิ้งวางองค์พระสำหรับบูชาตกแต่งกำแพงห้องให้มีมิติขนาดชั้น กว้าง60cm*ลึก20cmคุณสมบัติผลิตจากไม้MDF ปิดผิวลามิเนตลายไม้ เกรดไม้ E1 มาตราฐานยุโรป&ญี่ปุ่น เป็นวัสดุที่ทนต่อความร้อน/ชื้น/รอยขีดข่วน ฉากรับแข็งแรงรับน้ำหนักได้10-15kg ไม้หนา16มิล มาพร้อมอุปกรณ์ฉากรับและสกรูสำหรับยึดผนัง ขนาด กว้าง60cm ลึก20cm ซึ่งมีความเหมาะสมต่อการใช้งานรายการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ



จุดเด่นของชั้นวางของติดผนังรุ่นนี้


1. รับน้ำหนักได้  10-15 กิโลกรัม

2.ไม้มีความสวยงาม

3.มีขนาดความกว้างที่เหมาะสม





#2.FASTTECT ชั้นไม้ติดผนัง รุ่นหน้ากว้าง 24 ซม. ยาว 110 ซม.


เป็นชั้นไม้ติดผนังที่มาพร้อมกับขาเหล็กยาวไม่ติดวงสามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการติดตั้งและใช้งานในการรับน้ำหนักวัตถุต่างๆที่มีน้ำหนักมากได้ถึง 30 กิโลกรัมตัวขายึดน้ำหนักนั้นมาพร้อมกับขาเหล็กซึ่งเป็นโลหะที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีตัวไม้นั้นทำจากไม้ mdf ที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะลดน้ำหนักได้ดีเช่นเดียวกันมีการเคลือบไว้ด้วย PVC เพื่อความสวยงามและการทำความสะอาดที่ง่ายดายมาพร้อมกับจุดยึดชั้นไม้กับเหล็กเพื่อป้องกันไม่ให้ของหล่นลงจากชั้นตัวฉันนั้นมีการติดตั้งที่ง่ายดายและช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกสีสันให้เหมาะสมกับบ้านของคุณได้



จุดเด่นของชั้นไม้ติดผนังรุ่นนี้


1.ขายึดทำจากโลหะเหล็กแบบซ่อนขาเพื่อความสวยงาม

2. ลดน้ำหนักได้ดีมีความแข็งแรงทนทาน

3. มีการเคลือบท็อปเปอร์ด้วย PVC เพื่อความสวยงามและการทำความสะอาดที่ง่ายดาย





#3.FASTTECT ชั้นไม้ติดผนัง รุ่นหน้ากว้าง 30 ซม.ยาว 120 ซม.


เป็นชั้นไม้ติดผนังรุ่นหน้ากว้างที่มาพร้อมกับ ขาเหล็กใหญ่ ยาว ไม่บิดงอ รับน้ำหนักได้มาก มีดีไซน์ซ่อนขา ไม่เทอะทะ สร้างความโดดเด่นให้กับของที่วาง สามารถที่จะทำการรับน้ำหนักได้มากถึง 30 กิโลกรัม!!


มีการปิดผิวด้วย PVC เช็ดน้ำทำความสะอาดได้ แผ่นท็อปทำจากไม้ MDF มีความหนาแน่นมาก แข็งแรงเป็นพิเศษ มีจุดล็อคชั้นไม้กับขาเหล็ก ป้องกันการเลื่อนหล่น เพิ่มความแข็งแรง มีหลากหลายโทนสี เข้าได้กับทุกบรรยากาศ



จุดเด่นของชั้นไม้ติดผนังรุ่นนี้


1.ขายึดทำจากโลหะเหล็กแบบซ่อนขาเพื่อความสวยงาม

2. ลดน้ำหนักได้ดีมีความแข็งแรงทนทาน

3. มีการเคลือบท็อปเปอร์ด้วย PVC เพื่อความสวยงาม




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อชั้นติดผนังมาใช้งาน



1.ขนาดที่เหมาะสม


ในการเลือกซื้อชั้นวางติดผนังมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อขนาดที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากวัสดุหรือสิ่งที่คุณต้องการที่จะนำไปติดตั้งหรือจัดวางบนชั้นชั้นติดผนัง ว่าจะต้องสามารถที่จะทำการรับน้ำหนักได้มีพอและมีขนาดที่เพียงพอที่คุณจะสามารถวางวัตถุต่างๆลงบนชั้นนี้ได้โดยให้ทำการวัดหรือฉันติดผนังที่มีขนาดที่ใหญ่กว่าวัตถุที่จะนำมาวาง 1 ถึง 1.5 เท่าจึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งได้อย่างปลอดภัยและสวยงาม



2.ความแข็งแรงทนทาน



ชั้นวางติดผนังนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ให้มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักวัตถุได้อย่างเพียงพอโดยเฉพาะอย่างยิ่งวัตถุที่มีน้ำหนักมากนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการเลือกซื้อชั้นวางที่มีความแข็งแรงทนทานโดยใช้งานวัสดุที่ใช้ในการยึดหรือรับน้ำหนักที่ทำจากวัสดุที่มีความทนทานอย่างเช่นโลหะเหล็กช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อหรือใช้งานชั้นวางติดผนังที่มีความแข็งแรงน้อยกับวัตถุที่มีน้ำหนักมากซึ่งจะทำให้คุณนั้นเกิดอันตรายในการใช้งานได้นั่นเอง



3.วัสดุที่นำมาใช้ทำ


วัสดุที่นำมาใช้ทำชั้นวางติดผนังนั้นจะมีมากมายหลายประเภทให้คุณได้เลือกใช้งานโดยจะมีตั้งแต่ไม้เหล็กโลหะวัสดุสังเคราะห์จำพวกพลาสติกลามิเนตซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณและให้เข้ากับสไตล์ของบ้านของคุณเพื่อความสวยงามโดยวัสดุจำพวกไม้นั้นจะให้ความรู้สึกที่อบอุ่นในขณะที่โลหะจะให้ความรู้สึกที่กระด้างแต่แข็งแรงทนทานและวัสดุสังเคราะห์อื่นๆนั้นจะให้ความรู้สึกตามสีสันและลวดลายของวัสดุและตัววัสดุที่นำมาใช้ทำนั้นยังบ่งบอกถึงความแข็งแรงทนทานและความสามารถในการรับน้ำหนักของชั้นวางติดผนังอีกด้วย



4. การติดตั้งชั้นวางติดผนัง


เนื่องจากชั้นวางติดผนังนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการเจาะผนังและมีการติดตั้งพุกเพื่อใช้ในการยึดชั้นวางติดผนังให้มั่นคงดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งานคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าใจว่าคุณจำเป็นที่จะต้องเจาะกำแพงบ้านของคุณเพื่อติดตั้งพุกที่คอยรับน้ำหนักชั้นวางติดผนังและคุณไม่สามารถที่จะทำการย้ายตำแหน่งได้หลังจากที่เจาะแล้วและในการติดตั้งนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการใช้เครื่องมือในการติดตั้งด้วยไม่ว่าจะเป็นสว่านคุกและเครื่องมือช่างอื่นๆถ้าคุณไม่มีความรู้ในเชิงการช่างแล้วเราแนะนำให้คุณจ้างช่างติดตั้งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการติดตั้งได้อย่างสะดวกสบายมากกว่าการติดตั้งด้วยตัวเองที่อาจจะมีความผิดพลาดได้สูง



5.มีระดับราคาที่เหมาะสม


ชั้นวางติดผนังที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากคุณภาพของตัววัสดุอุปกรณ์และประสิทธิภาพในการทำงานความสวยงามการออกแบบและดีไซน์ซึ่งจะต้องมีความเหมาะสมกับระดับราคาโดยให้เน้นที่ความคุ้มค่าและประโยชน์ใช้สอยในการใช้งานเป็นหลักรวมถึงความสวยงามด้วย