-->

แป้นพิมพ์เลเซอร์ คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แป้นพิมพ์เลเซอร์ คืออะไร?



 แป้นพิมพ์เลเซอร์ เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับมือถือสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์ PC เพื่อใช้ในการพิมพ์ข้อความ ได้โดยจะเป็นรูปแบบของแป้นพิมพ์เสมือนที่ถูกใช้ออกมาทางตัวเครื่องซึ่งจะใช้ลงบนพื้นผิวต่างๆได้อย่างง่ายดายและคุณสามารถที่จะทำการพิมพ์ข้อความต่างๆผ่านทางคีย์บอร์ดเสมือนที่ถูกสร้างขึ้นด้วยแสงเลเซอร์บนพื้นผิวที่ตัวเครื่องนั้นได้ฉายลงไป



ซึ่งแป้นพิมพ์เลเซอร์นั้นเป็น อุปกรณ์สมัยใหม่ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานคีย์บอร์ดได้ในขนาดที่เล็กลงและมีน้ำหนักที่เบาเหมาะสำหรับใช้ในการพกพาโดยตรงอุปกรณ์นั้นจะมีน้ำหนักเพียง 60 กรัมและมีขนาดที่เล็กมากเล็กกว่าตัวเครื่องสมาร์ทโฟนเสียอีกแต่เมื่อทำการใช้แสงเลเซอร์เป็นรูปแบบของคีย์บอร์ดลงบนพื้นผิวต่างๆแล้วจะสามารถมีขนาดของคีย์บอร์ดที่ใกล้เคียงกับคีย์บอร์ดจริงที่คุณสามารถที่จะทำการพิมพ์ข้อความต่างๆร่วมกับการใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนได้จริง




โดยตัวอุปกรณ์นั้นจะมาพร้อมกับฟังก์ชันในการใช้งานต่างๆที่ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นรองรับการกดปุ่มแบบมัลติพอยท์หรือรองรับการกดปุ่มหลายๆปุ่มพร้อมกันรองรับเกสเตอร์ฟังก์ชันซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการควบคุมได้อย่างง่ายดาย  มีการออกแบบมาให้มีพื้นที่ในการติดตั้งมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตบนตัวเครื่องฉายคีย์บอร์ดได้  รองรับการเชื่อมต่อด้วยคลื่นสัญญาณบลูทูธและสายนำสัญญาณแบบ USB ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆผ่านทางสัญญาณไร้สายแบบ Bluetooth และเชื่อมต่อผ่านทางการใช้สายด้วยอุปกรณ์ USB  ได้ด้วย




ตัวเครื่องและอุปกรณ์นั้นมีการใช้งานแสงเลเซอร์แบบที่มีความชัดเจนแม้ในพื้นที่ที่มีแสงจ้าซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการพิมพ์ข้อความต่างๆเล็กๆน้อยๆได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวที่มีความจุถึง 700 mAh ที่คุณสามารถที่จะใช้งานได้สูงสุดถึง 120 นาทีต่อการชาร์จ 1 ครั้งนั่นถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานและคุณสามารถที่จะทำการชาร์จไปด้วยและใช้ไปด้วยได้ในกรณีที่คุณจำเป็นจะต้องใช้งานอย่างยาวนานโดยรองรับการใช้งานผ่านทางการชาร์จด้วยพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB ซึ่งเป็น พอร์ตการเชื่อมต่อแบบ Micro USB ร่วมกับ Adapter ชาร์จแบตเตอรี่ของมือถือสมาร์ทโฟนได้ด้วยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างยาวนานนั่นเอง



แป้นพิมพ์เลเซอร์แบบนี้เหมาะกับใครแป้นพิมพ์เลเซอร์แบบนี้นั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความแปลกใหม่ในการใช้งานและผู้ที่ต้องการที่จะพกพาคีย์บอร์ดเอาไปใช้งานในการพิมพ์ข้อความเล็กๆน้อยๆเท่านั้นโดยตัวการใช้งานแป้นพิมพ์ประเภทนี้นั้นอาจจะไม่เหมาะสำหรับที่จะใช้ในการพิมพ์งานเอกสารที่มีความยาวหรือใช้งานแทนคีย์บอร์ดจริงแต่อย่างใดเนื่องจากว่าในการใช้งานนั้นอาจจะมีความไม่คุ้นเคยและทำให้คุณนั้นสามารถที่จะพิมพ์ได้รวดเร็วเทียบเท่ากับแป้นพิมพ์ของจริงนั่นเอง


แต่ในการใช้งานในการพิมพ์ข้อความเล็กๆน้อย 10-20 คำนั้นถือว่าคีย์บอร์ดแป้นพิมพ์ เลเซอร์ตัวนี้นั้นสามารถที่จะทำได้ดีและช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะพิมพ์ข้อความต่างๆได้อย่างเหมาะสมอย่างเช่นการใช้ในการพิมพ์ตอบแชทลูกค้าหรือการใช้ในการโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียร่วมกับอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนของคนที่การพิมพ์หน้าจอนั้นอาจจะช้ากว่าแต่คีย์บอร์ดชนิดนี้นั้นสามารถที่จะทำงานได้รวดเร็วกว่านั้นเอง



ในส่วนราคาของแป้นพิมพ์เลเซอร์นั้นที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดเห็นราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,000 บาทเท่านั้นเองซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ถูกมากเมื่อเปรียบเทียบกันกับประสิทธิภาพและคุณภาพของตัวอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการพิมพ์ข้อความต่างๆบนมือถือสมาร์ทโฟน



สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแป้นพิมพ์เลเซอร์เพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นเราแนะนำให้คุณไปเลือกซื้อได้ที่ร้านค้า marketplace อย่าง Lazada หรือ shopee ที่จะมีสินค้าประเภทนี้วางขายให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งาน