-->

เครื่องดักยุง แบบไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องดักยุง แบบไหน ยี่ห้อไหนดี



คำว่ายุงร้ายกว่าเสือนั้นคงไม่ผิดนะเพราะว่านอกจากที่จะสร้างความรำคาญให้กับคุณแล้วยุงนั้นยังเป็นพาหะนำโรคของโรคอันตรายหลายชนิดซึ่งมักจะใส่อยู่ในบ้านของคุณโดยเฉพาะยุงลายที่เป็นพาหะของโรคไข้เลือดออกซึ่งอาจจะทำให้คุณไม่สบายจนถึงขั้นเสียชีวิตได้

ยุงชอบอาศัยอยู่ในพื้นที่และในซอกหลืบของบ้านและจะออกมาหากินในตอนกลางคืน ในขณะที่คุณกำลังนอนหลับอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านที่มีเด็กเล็ก ซึ่งยุงจะชื่นชอบดูดเลือดเด็กเป็นพิเศษ การที่จะกำจัดยุงนั้นมีหลากหลายวิธี เช่นการใช้สารเคมี ซึ่งอาจเป็นอันตรายกับคุณได้ถ้าใช้งานไม่ถูกต้อง การกำจัดด้วยการไล่ตียุงทั้งบ้านมันก็คงไม่สามารถกำจัดยุงได้หมด  หรือจะใช้วิธีการที่ชาญฉลาดด้วยการใช้เครื่องดักยุง เพื่อที่จะช่วยลดจำนวนประชากรยุงที่อยู่ในบ้านของคุณได้ โดยการทำงานของเครื่องดักยุงนั้นจะทำการล่อให้ยุงเข้ามายังเครื่องแล้วก็ดูดเอาตัวยุงก็ไปขังไว้ ภายในที่กักเก็บของเครื่องเมื่อยุงถูกขังไว้แล้วออกมาไม่ได้ไม่นานเดี๋ยวก็ตายแล้วก็แห้งตายภายในเครื่องดักยุงนั้น   ซึ่งเครื่องดักยุงนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ชาญฉลาดมากในการที่จะใช้ วงจรอิเล็กทรอนิกส์ร่วมกับกระแสไฟฟ้าเพื่อใช้ในการล่อยุง

โดยการทำงานของเครื่องดักยุงนั้น จะใช้ แสงยูวี ในการส่องกระทบลงไปบนโลหะแล้วให้เกิดการแตกตัวเป็นก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ซึ่ง ยุงใช้ในการตรวจจับสิ่งมีชีวิตต่างๆ เช่นลมหายใจของเรานั้นจะมีปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ความเข้มข้นสูง นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ยุงบินตามเรา ดังนั้นเขาจึงได้ออกแบบให้เครื่องดักยุงนั้นปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำออกมาเพื่อที่จะล่อยุงให้บินไปใกล้บริเวณที่มีก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกมา และพัดลมที่อยู่ข้างในนั้นก็จะดูดเอาตัวยุงเข้าไปภายในเครื่องเพื่อขังยุงไว้ไม่ออกมา

การทำงานของเครื่องดักยุงนั้นไม่ได้ใช้สารเคมีในการล่อยุงใช้เพียงกระแสไฟฟ้าและพัดลมเพื่อที่จะสร้างประจุ ทำให้เกิดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพื่อที่จะล่อยุงเท่านั้น การทำงานของเครื่องดักยุงนั้นมีความปลอดภัยสูงและประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าการใช้สารเคมี

ซึ่งเครื่องดักยุงในปัจจุบันนี้มีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานโดยเครื่องไล่ยุงแต่ละยี่ห้อนั้นก็จะมีข้อดีข้อด้อยที่แตกต่างกันออกไปหากคุณกำลังมองหาเครื่องดักยุงอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงวันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่ควรรู้ก่อนที่คุณจะเลือกซื้อเครื่องดักยุงมาใช้งาน ว่าคุณจำเป็นต้องพิจารณาในส่วนไหนบ้าง เพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถเลือกซื้อเครื่องดักยุงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

สิ่งที่ต้องคำนึงเมื่อคุณจะต้องซื้อเครื่องดักยุง 


ขนาดของเครื่องดักยุง


เครื่องดักยุงนั้นจะต้องมีขนาดที่กะทัดรัด สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกเพราะว่าในกรณีที่เราใช้งานนั้นจะต้องมีการเคลื่อนย้ายตำแหน่งของเครื่องดักยุง ให้เปลี่ยนสถานที่ไปได้อย่างง่ายดาย ต้องสามารถที่จะหิ้วไปได้ทุกส่วนของบ้านที่เราต้องการกำจัดยุง เครื่องดักยุงที่มีขนาดใหญ่นั้น จะสามารถใช้งานได้ครอบคลุมพื้นที่มากกว่าเครื่องดักยุงที่มีขนาดเล็กและสามารถดูดหรือเก็บยุงได้จำนวนมากกว่าเครื่องที่มีขนาดเล็ก และมีประสิทธิภาพสูงกว่าเครื่องดักยุงที่มีขนาดเล็กด้วย แต่ก็จะมีราคาที่แพงกว่าด้วยเช่นกัน

กำลังไฟของเครื่องดักยุง

เครื่องดักยุงนั้นเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการทำงาน โดยจะมีอุปกรณ์ส่วนที่ใช้ไฟฟ้าในการทำงานก็คือหลอดไฟ UV  ที่ทำหน้าที่ปล่อยแสงอัลตราไวโอเลต ในการล่อยุง และมอเตอร์พัดลมที่ใช้ในการดูดยุงเข้าไปเก็บไว้ในตัวของเครื่องดักยุง ซึ่งจะเป็นมอเตอร์ขนาดเล็กที่กินไฟน้อย โดยสิ่งที่คุณจะต้องพิจารณาก็คือหลอดนั้นจะต้องมีจำนวนวัตต์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน โดย  หลอดไฟ ที่ใช้ในเครื่องดักยุงนั้นจะมีจำนวนวัตต์หรือกำลังไฟอยู่ที่ 10 ถึง 50 วัตต์ขึ้นอยู่กับขนาดของเครื่องซึ่งยิ่งเครื่องมีขนาดใหญ่ก็จะมีการใช้หลอดไฟที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและใช้หลอดที่มีกำลังมากขึ้นด้วย การจะทำให้เครื่องดักยุงเครื่องนั้นมีอัตราการสิ้นเปลืองไฟมากกว่าเครื่องดักยุงที่ใช้หลอดไฟที่มีกำลังวัตต์น้อย  และราคาของเครื่องที่มีกำลังวัตต์มากนั้นก็จะมีราคาที่แพงกว่าเครื่องที่มีขนาดเล็กและมีกำลังวัตต์น้อยด้วยเช่นกัน ดังนั้นควรเลือกเครื่องดักยุงที่มีกำลังวัตต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ

คุณภาพของวัสดุที่ใช้ทำ

 เครื่องดักยุงนั้นส่วนมากจะใช้วัสดุจำพวกพลาสติกในการประกอบเป็นตัวเครื่อง ซึ่งจะนิยมใช้วัสดุพลาสติก ABS  ซึ่งมีความแข็งแรง มากกว่าพลาสติกชนิดอื่นและมีความทนทานสูงกว่าพลาสติกชนิดหนึ่ง ดังนั้นควรเลือกเครื่องดักยุงที่ใช้พลาสติก ABS ในการทำตัวเครื่อง จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดูคุณภาพในการประกอบเครื่องกันยุงว่ามีความแน่นหนาถาวร หรือรอยต่อที่แนบสนิท ดูสวยงามน่าใช้งานด้วยหรือไม่

ราคาของเครื่องดักยุง


เครื่องจับยุงที่ดีนั้นจะต้องมีราคาที่เหมาะสมกับวัสดุที่ใช้ทำ เลือกซื้อเครื่องดื่มที่มีราคาถูกมากเกินไป เพราะว่าเครื่องดื่มที่มีราคาถูกจะใช้ วัสดุที่มีคุณภาพต่ำในการประกอบเครื่อง  ส่วนที่อยู่ในเครื่องนั้นก็เป็น อุปกรณ์ด้อยคุณภาพ เมื่อใช้งานไป สักพักก็จะเริ่มมีปัญหาใช้งานไม่ได้หรือเสีย ไม่สามารถทำได้หรือซ่อมก็ไม่คุ้มสำหรับการใช้งาน เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อเครื่องดักยุงที่มีราคาสมเหตุสมผลเหมาะสมกับคุณภาพของเครื่องมากกว่าการจะเลือกซื้อเครื่องดักยุงราคาถูกที่ไม่มีคุณภาพ

เครื่องดักยุงยี่ห้อไหนดี


เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อเครื่องดักยุง ยี่ห้อเสียวหมี่ เพราะว่าเป็นเครื่องดักยุงที่มีคุณภาพและสามารถใช้งานได้จริง มีการได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานรายอื่นว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสามารถใช้งานได้จริงและมีความทนทานรวมถึงสามารถจับยุงได้อยากมีประสิทธิภาพมีความทนทาน และใช้วัสดุคุณภาพดีในการประกอบเครื่องดังนั้นแนะนำเครื่องดักยุงยี่ห้อ Xiaomi ให้คุณเลือกไปใช้งาน